Saturday, June 20, 2009

The PLAX Band Part 2

These are the lyrics of the songs (these will definitely be included in my album marnieandfriends, hahaha!) we composed for the battle:

The aim of course is not just to perform but to minister and so we chose somewhat evangelistic subjects in our songs.

Our first song performed:

Ikaw Lamang
words & music: jo gonzales


I
Sa pagmulat ng aking mga mata
Ikaw lang ang pag-asa
Pag-ibig Mo ang hanap-hanap ko
Sa buhay kong ito

Prechorus
Ikaw lamang Hesus
Ang kaligtasan ko oh oh

Chorus
O Diyos, Ikaw lamang
Ang tanging kailangan
Sa’Yo nasumpungan
Ang tunay na pagmamahal

II
Nadarama kong kabigatan
Iyong pinasan
Liwanag Mo ang naging daan
Ako’y sa Iyo

Bridge
Kay rami ng sinubukan
Kay rami ng pinagdaanan
Kay rami ng nilapitan

Ngunit Ikaw, O Diyos
Ikaw lamang ang tanging kailangan
Sa'Yo nasumpungan
ang tunay na pagmamahal


While performing the first song..
The four wearing black are the judges, by the way.
Crush ko 'yung nasa rightmost :D DJ Jordan Escusa of NU107!

Eto siya 'pag nakaharap!




That's him with Kitchie Nadal.



4 comments:

Aegis` said...

patry lang kung gumagana ang comments ko..hehe.marami na akong natatanggap na balita di daw gumagana.hmm. Ox!

triciamae09 said...

marnelita!!! di ko alam na pabanda banda ka n lng..haha! anyway, sana sinama mo ko..ako yung..uh..interpreter.. may ganun ba?

P.S.
may blog na din ako.yahooo.kaya lang.boplaks ako sa mga html thingy.paturo!!!!

photoshop masking said...

Hi. This post is likeable and your blog is very interesting, congratulations!!

Regards,
image masking

Aegis` said...

thanks SBL! u got a good gallery, saw the site. Good luck SBL!